Friday 25 August 2017

เหตุผลในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติ



คุณเคยฝันที่จะสร้างบ้านท่ามกลางการร้องเจี๊ยก ๆ ของนกและแสงแดดอ่อน ๆ ที่ลากเส้นใบหน้าของคุณเบา ๆ จากช่องว่างระหว่างต้นไม้หรือไม่? การเป็นเจ้าของบ้านที่เต็มไปด้วยความงามของความเขียวขจีเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับเจ้าของบ้านหลายคน
กับประชากรที่เพิ่มขึ้นเช่นความต้องการบ้าและที่ดินในการเพิ่มขึ้นพบว่าพล็อตที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านในฝันเกือบจะดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ มีคุณสมบัติติดกับของขวัญจากธรรมชาติเป็นประโยชน์มาก ห่างจากเสียงประจำวันและมลพิษของเมืองใหญ่คุณจะไม่ต้องการมีบ้านที่คุณสามารถใช้เวลาในความสงบและความเงียบสงบได้หรือไม่?


เหตุผลที่การลงทุนในทรัพย์สินใกล้เคียงกับธรรมชาติเป็นประโยชน์ต่อคุณ


ความงดงามอันงดงาม:
การมีสถานที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติจะทำให้คุณมีความสุขในการเปิดตาของคุณไปยังต้นไม้สีเขียวที่สวยงาม จากกระรอกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สาบสูญไปทางด้านบนของต้นไม้ไปจนถึงดอกไม้และแม่น้ำอันงดงามธรรมชาติคือการผสมผสานของความสง่างามที่ดีที่สุด ธรรมชาติเป็นเสน่ห์ที่สวยงามซึ่งสะกดจิตให้คุณด้วยเสน่ห์อุทธรณ์และพระคุณ


สงบและลดความเครียด:
เมื่อใดที่คุณเคยเห็นเหลือบของป่าเขียวชอุ่มเหล่านั้นหรือภูเขาสูงตระหง่านสูงและรู้สึกหงุดหงิด? คำตอบที่ชัดเจนที่สุดสำหรับเรื่องนี้คือไม่เคย ธรรมชาติทำตัวเป็นสารลดความอ้วนเพื่อช่วยให้คุณสงบลง มันผ่อนคลายคุณโดยไม่ต้อง popping ยาใด ๆ


มูลค่าขายคืนสูง:

 
คนทั่วไปรักที่จะเป็นเจ้าของสถานที่ข้างฉากที่ยอดเยี่ยมของธรรมชาติและการเป็นเจ้าของทรัพย์สินท่ามกลางสีเขียวจะได้รับคุณสองหรือสามเท่าจำนวนเงินที่คุณลงทุนในสองสามปีเพราะคนพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับชนิดของแปลงนี้ .


สุขภาพที่ดีขึ้น:
เมื่ออยู่ในหมู่สีเขียวให้มั่นใจได้ว่าต้นไม้จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตชีวาเป็นเวลานาน ต้นไม้กรองสิ่งสกปรกที่ไม่จำเป็นออกจากอากาศเพื่อให้ออกซิเจนสด น้ำในบริเวณโดยรอบยังคงห่างไกลจากมลพิษ
หากคุณกำลังมองหาพล็อตที่มีต้นไม้สีเขียวชอุ่มมองไม่ไกลและลงทุนใน ที่ดินในเขาใหญ่ มากกว่าปกติโครงการบางอย่างเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ แต่ช้าจะถูกจับโดยตัวแทนจำหน่ายทรัพย์สินและกลายเป็นป่าปูนซีเมนต์ ผู้ค้าแปลงที่ดินในเขาใหญ่ได้นำแนวคิดเกี่ยวกับรั้วต้นไม้มาใช้เพื่อให้การใช้ปูนซีเมนต์มีน้อยมากเมื่อมีการสร้างบ้านของพวกเขาในบ้าน


ราคาของที่ดินดังกล่าวมีความสมเหตุสมผลในพื้นที่นี้เพื่อให้คนที่มีรายได้น้อยยังสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ ความคิดคือการสร้างชุมชนร่วมกันซึ่งจะลงทุนในการดูแลพืชและสัตว์โดยรอบ ผู้ให้บริการพล็อตจำนวนมากยังให้คำปรึกษาทางสถาปัตยกรรมเพื่อให้ธรรมชาติที่มีความหรูหราสามารถรวมเข้าด้วยกัน
หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่จะคอยดูแลลูก ๆ ของคุณให้เติบโตขึ้นท่ามกลางต้นไม้และภูเขาที่สนุกสนานกับวัยเด็กของพวกเขาโดยไม่เร่งรีบและคึกคักของเมืองใหญ่อย่ารอคอยและเริ่มลงทุน โครงการอสังหาริมทรัพย์ในเขาใหญ่ เขาใหญ่ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกรุงเทพฯเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯเป็นเมืองที่ดีที่สุดที่ประเทศไทยมีแขนขวา

No comments:

Post a Comment