Thursday 31 August 2017

สิ่งที่ควรทราบก่อนตัดสินใจซื้อพล็อตที่ว่างเปล่า

ซื้อพล็อตอาจดูเหมือนไม่ยุ่งยากเท่าการซื้อบ้านหรือแฟลต แต่ก็มีความสำคัญเช่นกัน คนซื้อแปลงที่ว่างเปล่าด้วยเหตุผลหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเพื่อสร้างบ้านของคุณเองในอนาคตหรือเพื่อสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจหรือเพียงเพื่อการขายเนื่องจากอสังหาริมทรัพย์เป็นสาขาเดียวที่ราคาขึ้นเสมอและไม่เคยลดลงเว้นแต่ว่าสถานที่นั้น มีแนวโน้มที่จะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติหรือภัยพิบัติดังกล่าวซึ่งอาจจะทำให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพได้สับสน ก่อนที่คุณจะลงทุนและลงทุนเงินที่มีค่าอันมีค่าเหล่านี้ของคุณลองมาดูสิ่งต่างๆที่ควรตรวจสอบก่อนที่คุณจะซื้อเป็นจำนวนมาก


สิ่งที่ต้องระวังก่อนตัดสินใจลงทุนในพล็อตนั้น:

1. สถานที่ตั้ง:
การซื้อสิ่งที่คุณไม่สามารถสร้างจะเป็นการลงทุนที่ไร้ประโยชน์ เมื่อมองหา real estate in Khaoyai ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่ดินที่คุณซื้อมีมูลค่าการขายที่ดี มูลค่าขายที่ดีของชิ้นส่วนที่ดินถูกประมาณโดยปัจจัยต่างๆเช่นสภาพอากาศภูมิประเทศความงามของที่ตั้งผู้ซื้อที่มีศักยภาพรออยู่และแน่นอนว่าอยู่ใกล้กับเมืองมากที่สุด ชิ้นส่วนที่อยู่ไกลออกไปจากเมืองหรือเมืองที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับแผ่นดินใหญ่จะไม่สามารถหาราคาที่ดีได้

2. ราคา:
เมื่อซื้อที่ดินว่างเปล่าค่าใช้จ่ายของที่ดินไม่ได้เป็นเพียงการลงทุนที่จำเป็น นอกเหนือจากราคาของพล็อตหากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างพื้นที่ในบ้านหรือที่ทำงานงบประมาณของคุณควรตั้งค่าให้เหมาะสม ถ้าคุณใช้จ่ายเงินไปทั้งหมดในที่ดิน ที่ดินที่สวยงามในเขาใหญ่ ทั้งหมดที่คุณจะต้องทิ้งไว้คือที่ดินเปล่า ๆ และไม่มีเงินทำอะไรเลย ดังนั้นก่อนที่จะไปทั้งหมดเหี้ยมโหดกว่าเงินสดได้ยากของคุณรอและคิดและแบ่งเงินออกเป็นส่วนที่เหมาะสมในการลงทุนในทุกด้านอย่างเท่าเทียมกัน

3. ข้อ จำกัด เขต:
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ศึกษาพื้นที่ที่คุณกำลังวางแผนที่จะซื้อแปลงดังกล่าวผู้ค้าอสังหาริมทรัพย์บางรายหลอกลูกค้าที่ไร้เดียงสาโดยการขายที่ดินเหล่านั้นภายใต้ดินแดนของรัฐบาลซึ่งไม่เหมาะสำหรับการพำนัก รัฐบาลมีการตั้งค่าพารามิเตอร์และแผนการพัฒนาประเทศใด ๆ และที่ดินภายใต้รัฐบาลมีความหมายเฉพาะสำหรับสวัสดิการในอนาคตของรัฐหรือสงวนไว้สำหรับเป็นพื้นที่ทางนิเวศวิทยาหรือมรดก

4. สาธารณูปโภค:
เราทุกคนต้องการสถานที่ห่างจาก honking ของรถยนต์หรือเร่งด่วนของเมือง การจัดเตรียมอาหารตามปัจจัยเหล่านี้ที่ดินในพื้นที่ชนบทดูเหมือนจะทำให้เราหลงใหลในความงามอันงดงามเหล่านี้และสถานที่ที่สมบูรณ์แบบของภาพ แต่สิ่งที่เรามักไม่ค่อยคำนึงถึงเมื่อหลงเสน่ห์ในฉากที่สวยงามเหล่านี้ก็คือเราไม่มีอะไรเลยนอกจากสัตว์ทางสังคม ตอนนี้ถ้าสถานที่ไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานเช่นแหล่งจ่ายไฟหรือการเชื่อมต่อโทรศัพท์หรือการเชื่อมต่อก๊าซที่จำเป็นมากก็ยากที่จะอยู่รอดได้ในสถานที่ดังกล่าวเกินกว่าจุดหนึ่งดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณารับพล็อตในพื้นที่ดังกล่าว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานที่สามารถใช้ได้

No comments:

Post a Comment