Monday 4 September 2017

เคล็ดลับในการพิจารณาเมื่อซื้อพล็อตที่อยู่ท่ามกลางกรีน

เคยไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ในป่าหรือล่องแก่งหรือเดินป่าและคิดถึงตัวเองว่า "ฉันต้องการบ้านตัวเองท่ามกลางความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ"? เราทุกคนมีความคิดอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต คุณถามทำไม?
คำตอบง่ายๆคือธรรมชาติเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลน่าหลงใหลของเราด้วยใบไม้สีเหลืองหวาน ๆ ของใบไม้ที่อยู่ในสายลมหรือน้ำสีน้ำเงินไพลินซึ่งเป็นสายตาที่ผ่อนคลายตัวเราให้เป็นแก่น วิธีที่เมฆขึ้นอย่างสมบูรณ์ที่ขอบฟ้าของแม่น้ำหรือภูเขาที่ไม่สามารถละเลยและที่ว่าทำไมเราหวังว่าชีวิตนอกเหนือจากมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ของชีวิต


เคล็ดลับการติดตามเมื่อซื้อพล็อตในประเทศไทย


ถ้าประเทศไทยเป็นที่ที่คุณได้ตั้งตาเตรียมตัวไว้ให้ปากช่องจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการซื้อพล็อตท่ามกลางธรรมชาติของแม่ธรรมชาติ เนื่องจากบริเวณใกล้เคียงกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จึงมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับ ที่ดินในปากช่อง เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อพล็อตใกล้เคียงกับธรรมชาติควรหาคำแนะนำบางอย่างเพื่อให้แน่ใจได้ว่าการดำเนินการจะเป็นไปอย่างราบรื่น

1. ไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก:
เมื่อพยายามหาพล็อตที่สมบูรณ์แบบให้พิจารณาสิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณคือเมื่อมันมาถึงแม่ธรรมชาติ ป่าลึกใกล้ ๆ หรือหุบเขาหรือแม่น้ำหรือที่ราบเขียวขจีธรรมดาธรรมดา? มั่นใจได้ว่าการหาสถานที่ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวทั้งหมดเป็นไปไม่ได้เลยดังนั้นเลือกตัวเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุดและให้ความสำคัญสูงสุด


2. ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย:

แม่ธรรมชาติเต็มไปด้วยความประหลาดใจและหนึ่งในความประหลาดใจเช่นนั้นคือภัยพิบัติทางธรรมชาติซึ่งเป็นภัยพิบัติมากกว่าความประหลาดใจ เมื่อมองหา ขายที่ดินที่เขาใหญ่ ให้แน่ใจว่าคุณมั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยของสถานที่ สอบถามรอบ ๆ ความเป็นไปได้ต่างๆของการโจมตีสัตว์ป่าแผ่นดินถล่มน้ำท่วม ฯลฯ พยายามลงทุนในแปลงที่ระยะห่างที่ปลอดภัยจากภัยพิบัติเหล่านี้ แต่ยังคงใกล้เคียงกับธรรมชาติ

3. สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการขนส่ง:
คุณไม่สามารถเสมอไปด้านสีเขียวของหญ้าตอนนี้แล้วคุณต้องไปเมืองหรือที่อื่นเพื่อเข้าชม หากไม่สามารถเข้าถึงที่ดินหลักได้อย่างเหมาะสมการอาศัยอยู่ในพื้นที่ชานเมืองจะเป็นงานที่ยากลำบาก เพื่อให้แน่ใจว่าพล็อตที่คุณซื้อในอนาคตมีการเข้าถึงที่เหมาะสมกับส่วนที่เหลือของแผ่นดินหลักและไม่ได้ถูกตัดออกโดยสิ้นเชิง

4. ป้ายราคา:
หลังจากที่ทุกประเด็นข้างต้นได้รับการพิจารณาแล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าพล็อตที่คุณซื้อเหมาะสมกับกระเป๋าของคุณและจะไม่กลายเป็นภาระสำหรับคุณดังนั้นแทนที่จะเพลิดเพลินไปกับความงามที่สวยงามคุณจึงกังวลเกี่ยวกับการชำระคืนเงินกู้ยืมดังกล่าวตลอดเวลา ให้แน่ใจว่าคุณมีน้ำหนักสิ่งอำนวยความสะดวกกับราคาของมันสำหรับการดำเนินการวางแผนอย่างดีในการได้รับพล็อตสำหรับบ้านในอนาคตที่เงียบสงบ

No comments:

Post a Comment